Thông tin về Wing 4 máy chủ Phục Hưng

Theo như tốc độ luyện cấp hiện tại của các nhân vật TOP máy chủ Phục Hưng, nếu không có gì thay đổi thì trong tuần tới chúng ta sẽ xác định được top 1-2-3 của sự kiện đua top cấp độ 1250 và đi kèm với đó là sự xuất hiện của Wing 4 tại máy chủ Phục Hưng. Như đã đề cập trước đó, khi có chiếc Wing 4 đầu tiên xuất hiện tại máy chủ Phục Hưng sẽ bắt đầu mở đổi Wing 4 từ Wing of Power. Sự xuất hiện của Wing 4, sẽ mở thêm nhiều sự kiện PVP cá nhân (Đấu trường sinh tử, Battle Core) cũng như các chuỗi Công Thành Chiến, Arca War.

Thông tin chi tiết:

  • 2 Wing of Power + bất kỳ sẽ đổi được Wing 4 + 0 + Luck + 1 OPT 3% tự chọn.

Với giá trị của 2 Wing of Power vào thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ mở thêm 1 quyền nữa cho người chơi sở hữu Wing 4 từ Wing of Power và Wing 4 từ giải thưởng đua top 1250 như sau:

  • Mọi Wing 4 đổi từ Wing of Power và Wing 4 từ giải thưởng đua top 1250 sẽ được phép thêm 1 Option 3% – phí sẽ là Wing 4 bất kỳ của class tương ứng. Thời hạn kết thúc sự kiện thêm OPT sẽ được công bố trước 1 tuần, thường là khi giá trị của Wing Of Power giảm xuống 1 mức giá nhất định.

Dành cho người chơi mới tham gia LifeMU, OPT Wing 4 sẽ có thể được nâng cấp thông qua giải thưởng các sự kiện lớn (Sự kiện Liên Máy Chủ, sự kiện Chuỗi, Đấu Trường Sinh Tử, Battle Core) và cơ chế nâng cấp OPT dưới 5% tương tự như Tình Yêu và Sức Mạnh. Tối đa sẽ là cấp 9 (13%).

Theo dõi ngay

6,000Thành viênThích

Related Articles

Tin mới nhất